khuyến mại dịch vụ thiết kế website

Website và Thương hiệu trực tuyến

Thứ năm, 03 Tháng 4 2014

Trực tuyến là việc Doanh nghiệp nên làm nhưng làm sao để có thương hiệu lại hoàn toàn khác. Các Doanh nghiệp bán lẻ đều cần có sự hiện diện trực tuyến; một website tốt tự nó phản ánh các giá trị và thương hiệu. Tuy nhiên đó mới chỉ là sự khởi đầu, với Doanh nghiệp - muốn thành công trực tuyến thì phải nắm lấy sự tuỳ biến, các cộng đồng và hợp lực sáng tạo; người tiêu dùng cần sự tiện lợi, tin cậy và cá nhân hoá.

Trực tuyến là việc Doanh nghiệp nên làm nhưng làm sao để có thương hiệu lại hoàn toàn khác. Các Doanh nghiệp bán lẻ đều cần có sự hiện diện trực tuyến; một website tốt tự nó phản ánh các giá trị và thương hiệu. Tuy nhiên đó mới chỉ là sự khởi đầu, với Doanh nghiệp - muốn thành công trực tuyến thì phải nắm lấy sự tuỳ biến, các cộng đồng và hợp lực sáng tạo; người tiêu dùng cần sự tiện lợi, tin cậy và cá nhân hoá.

Internet giờ đây không còn là kho chứa các thông tin tĩnh và sử dụng để tìm kiếm nữa, nó trở thành công cụ cho truyền thông và giao dịch; cuộc cách mạng web 2.0 đã cung cấp cho Doanh nghiệp những công nghệ và ý tưởng mới cho phép mọi người cùng tham gia với thông tin trên mạng Internet và khiến chúng trở nên động và phù hợp hơn.

Doanh nghiệp cần phải làm rất nhiều để phát triển sự hiện diện và thương hiệu trực tuyến, thành quả là giúp khách hàng thỏa mãn hơn.

 Website và Thương hiệu trực tuyến

Chúng ta điều biết người tiêu dùng cao cấp muốn sự tiện lợi và cá nhân hoá, vấn đề của Doanh nghiệp là làm sao thoả mãn trải nghiệm cao cấp của họ. Giải pháp là tạo ra những site lý tưởng, những site mở rộng thương hiệu để tạo sự khác biệt. Trong một số trường hợp, sự cao cấp tự nó đã làm công việc này mặc dù đó chỉ là hiện tượng nhất thời.

Ý nghĩa của Website vượt ra ngoài giới hạn một cuốn catalogue – web site không chỉ là một kênh bán hàng cho cả khách hàng hiện tại và tiềm năng - đặc biệt trong những thị trường mà khách hàng không hiện diện dưới hình thức vật lý, bị chia cắt bởi khoảng cách thời gian và không gian; mà còn giảm chi phí và tăng hiệu quả của truyền thông tới người tiêu dùng.

Website truyền tải thông điệp của thương hiệu 24/7 tới phân khúc khách hàng và cho phép người tiêu dùng điều khiển cách để họ tương tác với chúng; cho phép site tương tác dựa trên các điều kiện của riêng site với các mức độ tiếp cận khác nhau để thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem thêm bài về: Đăng ký website với bộ công thương

mua sach truc tuyennha sach minh khainhan chung hoc50 sac thai tap 4sachgiamgiasach tam ly hoctu dien han viet hien dai
 
Tin khuyến mại
Kiến thức CNTT
Kiến thức doanh nghiệp
Kiến thức kế toán
Kiến thức pháp luật thuế
Kiến thức hóa đơn chứng từ
Dịch vụ đăng ký website với Bộ Công Thương
Dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ
Dịch vụ thiết kế website
Dịch vụ domain
Dịch vụ Hosting