Để quản lý mạnh thương mại điện tử và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng mua hàng trực tuyến. Nghị định 52/2013/NĐ-CP đã được chính phủ ban hành ngày 16/5/2013. Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01
Doanh nghiệp có thể có đội ngũ kỹ thuật tốt có khả năng thẩm mỹ và biên tập nội dung cuốn hút, tuy nhiên như vậy vẫn chưa đủ để xây dựng thương hiệu trực tuyến. Doanh nghiệp cần đi xa hơn, đi vào thế giới của web 2.0 với
Trực tuyến là việc Doanh nghiệp nên làm nhưng làm sao để có thương hiệu lại hoàn toàn khác. Các Doanh nghiệp bán lẻ đều cần có sự hiện diện trực tuyến; một website tốt tự nó phản ánh các