Một số tiêu chuẩn để đánh giá một web site thành công |
Thứ sáu, 11 Tháng 4 2014 |
Doanh nghiệp có thể có đội ngũ kỹ thuật tốt có khả năng thẩm mỹ và biên tập nội dung cuốn hút, tuy nhiên như vậy vẫn chưa đủ để xây dựng thương hiệu trực tuyến. Doanh nghiệp cần đi xa hơn, đi vào thế giới của web 2.0 với những cơ hội để cá nhân hoá site và xây dựng site dựa trên trong các thành tố của chia sẻ hoặc truyền thông xung quanh nội dung. Một số tiêu chuẩn để đánh giá một web site thành công * Bố cục có tính thẩm mỹ, nội dung có giá trị thông tin cao, cuốn hút và làm giảm nỗ lực đọc; * Đơn giản, định hướng thị giác; * Nội dung phong phú mỗi khi người sử dụng lựa chọn xem sâu một sản phẩm cụ thể; * Tích hợp hài hoà với trải nghiệm ngoại tuyến ; Doanh nghiệp có thể có đội ngũ kỹ thuật tốt có khả năng thẩm mỹ và biên tập nội dung cuốn hút, tuy nhiên như vậy vẫn chưa đủ để xây dựng thương hiệu trực tuyến. Doanh nghiệp cần đi xa hơn, đi vào thế giới của web 2.0 với những cơ hội để cá nhân hoá site và xây dựng site dựa trên trong các thành tố của chia sẻ hoặc truyền thông xung quanh nội dung. Và theo nghị định mới hiện nay, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đều phải tiến hành đăng ký website với bộ công thương. Xem thêm để biết chi tiết về thông tư Thương mại điện tử: Nghị định thương mại điện tử 52/2013/NĐ-CP và Thông tư mới về website Thương mại điện tử mua sach truc tuyennha sach minh khainhan chung hoc50 sac thai tap 4sachgiamgiasach tam ly hoctu dien han viet hien dai |